Trang chủThông tin thị trườngGiao dịch trực tuyến  Quan hệ cổ đông
 Môi trường làm việc

Môi trường làm việc

Tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Tế Việt Nam, tài sản quý nhất của chúng tôi là đội ngũ nhân viên. Chúng tôi cam kết tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại trên tinh thần hợp tác, chia sẻ, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi cũng quyết tâm hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ nhân viên hiện thực niềm đam mê công việc, phát huy được hết tiềm năng, năng lực bản thân, và đóng góp được nhiều hơn cho xã hội.

Do nhu cầu công việc, chúng tôi cần nhân sự làm việc cho vị trí sau tại Tp. Hồ Chí Minh

1.   Chuyên viên môi giới : không giới hạn số lượng

Mô tả:

-          Phát triển khách hàng; tìm kiếm khách hàng mới và cung cấp dịch vụ với khách hàng hiện tại;

-          Hỗ trợ và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch chứng khoán như tư vấn mở tài khoản, đặt lệnh theo yêu cầu và ủy quyền của khách hàng, quản lý tài khoản của khách hàng …

-          Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật mới, các thông tin thị trường cần thiết phục vụ cho công việc.

-          Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp hoàn thiện và phương án đẩy mạnh hoạt động môi giới;

-           Thực hiện những công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp .

     Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Chứng khoán, Kế toán – Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng;

-          Am hiểu về thị trường chứng khoán, có khả năng sử dụng các công cụ phân tich cơ bản, phân tich kỹ thuật.

-          Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục Khách hàng tốt;

-          Có khả năng nhận định những biến động trên thị trường chứng khoán;

-          Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

-          Nhanh nhẹn, linh hoạt, chín chắn, năng động và giao tiếp tốt.

-          Ưu tiên ứng viên nam đã và đang làm nhân viên Môi giới tại các Công ty Chứng khoán, các ứng viên có chứng chỉ hành nghề kinh doanh Chứng khoán hoặc đã từng là đại diện giao dịch tại sàn HNX, HOSE.

2. Chuyên viên Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp : 1 người

Mô tả:

-          Nội dung công việc:

-          Mở rộng mạng lưới và chăm sóc khách hàng.

-          Thực hiện các hợp đồng tư vấn tài chính doanh nghiệp (bao gồm: tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, tư vấn tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp, thâu tóm sát nhập và các dịch vụ khác).

-          Thực hiện hợp đồng bảo lãnh phát hành, thực hiện các báo cáo phân tích thị trường, ngành và công ty

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng, kế toán kiểm toán;

-          Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, Powerpoint …)

-          Đọc hiểu, viết và sử dụng thành thạo tiếng Anh,

-          Có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc theo nhóm.

-          Có khả năng thuyết trình. Có thể đi công tác xa (công tác ở tỉnh)

-          Ưu tiên ứng viên nữ có chứng chỉ về chứng khoán và chứng chỉ thẩm định giá/xác định giá trị doanh nghiệp, có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kiểm toán; tốt nghiệp cao học tại nước ngoài

3.  Chuyên viên Quản lý rủi ro-Kiểm soát nội bộ: 1 người

 Nội dung công việc:

Quản lý rủi ro:

-          Thực hiện các nghiệp vụ của bộ phận

-          Thực hiện kiểm tra , giám sát tất cả các hoạt động đầu tư, tài chính giảm thiểu mức độ rủi ro

-          Theo dõi về tài sản của công ty cũng như các khoản nợ để từ đó có đề xuất về dự báo và giảm thiểu rủi ro

Kiểm soát nội bộ:

-          Giám sát và đảm bảo tuân thủ các quy định của toàn Công ty.

-          Thực hiện công tác đánh giá nội bộ theo định kỳ.

-          Thiết lập các báo cáo nộp Ủy ban chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, Sở giao dịch chứng khoán Hà nội.

-          Hỗ trợ các bộ phận trong công ty xem xét và hợp lý hóa các chính sách và qui định liên quan đến quản trị rủi ro, qui trình môi giới, qui trình giao dịch trực tuyến, qui trình giám sát tuân thủ, qui trình đánh giá nội bộ v.v.

-          Hỗ trợ các bộ phận duy trì và phát triển bộ quy tắc đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ các quy định nghiệp vụ chuyên môn.

 

Yêu cầu :

-          Khả năng làm việc độc lập với cường độ và áp lực lớn;

-          Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng trong và ngoài nước, các chuyên ngành Luật kinh tế, Kinh tế, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp sau Đại học.

-          Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kiểm soát nội bộ hoặc quản lý rủi ro trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, kiểm toán.

-          Kiến thức về Quản lý rủi ro tốt

-          Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và tiếng Anh

-          Nhanh nhẹn, linh hoạt, chín chắn, và năng động.

-          Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán do Ủy ban chứng khoán nhà nước cấp.

 

 

 

·    

Hồ sơ xin việc gồm:

-     Đơn ứng cử theo mẫu của VIS

-     Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong thời hạn 6 tháng trở lại)

-      Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan

-      Bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu

-      2 ảnh 3x4

-      Ghi chú: Chúng tôi không trả lại hồ sơ của các ứng viên không đạt yêu cầu.

Thời gian

-       Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/09/2014

Địa điểm nhận hồ sơ:

-      Tại Hồ Chí Minh: Gặp chị Hằng, phòng Hành chính - nhân sự

số 9 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh; email: hangttt@vise.com.vn.

ĐT: 08-39152930 – EXT: 137

 


 

 

File đính kèm:
Mẫu đơn ứng cử

© 2013 Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Tế Việt Nam (VIS)  
Trụ sở chính Chi nhánh TP HCM
Địa chỉ: Tầng 3, 59 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội Địa chỉ: Tầng trệt, 9 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 04 3944 5888 - Fax: 04 3944 5889 Điện thoại: 08 3915 2930 - Fax:08 3915 2931
Hỗ trợ khách hàng
Điện thoại đặt lệnh: 04 3944 7037 - 04 3944 5896
Hỗ trợ kỹ thuật: 04 3944 7036