01:59 - Thứ tư, 12/03/2008
VIS trở thành công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng nhận ISO 9001:2000 cho tất cả các nghiệp vụ
Hà Nội, ngày 06/03/2008 --- Sáng nay, Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt Nam (VIS) đã vinh dự được nhận Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do tổ chức Bureau Veritas Certification của Anh cấp. Đến tham dự và chia vui với VIS có đại diện của Ủy ban Chứng khoán Việt Nam, Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI), đại diện các khách hàng của công ty và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tại Hà Nội. Trong suốt 6 tháng qua, VIS đã thực hiện việc triển khai và áp dụng rộng rãi Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trên toàn hệ thống công ty, tại Hội sở Hà Nội cũng như Chi nhánh và Phòng Giao dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự nỗ lực và quyết tâm cao, VIS đã vượt qua giai đoạn đánh giá và trở thành công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam nhận được Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cho tất cả các nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán, bao gồm: môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán, bảo lãnh phát hành trái phiếu, đầu tư chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán và các nghiệp vụ tư vấn doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế (VIS) mới được thành lập hơn một năm, nhưng Ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ nhân viên VIS đã đặt ra một chiến lược, một quyết tâm xây dựng, hoàn thiện các mục tiêu chất lượng, chuẩn hóa các nghiệp vụ và sản phẩm để đem đến cho công ty một hệ thống quản trị vững mạnh nhằm tạo ra các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đồng thời với việc nâng cao chất lượng và qui trình dịch vụ sản phẩm, VIS cũng đang xây dựng, phát triển hệ thống công nghệ cao cấp tiên tiến, an toàn nhằm đảm bảo các yêu cầu giao dịch và quản lý tài khoản từ xa của nhà đầu tư, các yêu cầu kết nối với các định chế tài chính, các trung tâm giao dịch cũng như cung cấp và cập nhật các giải pháp công nghệ tiên tiến cho nhà đầu tư.

Xây dựng và phát triển hệ thống Nghiên cứu - Phân tích đạt tiêu chuẩn hàng đầu nhằm cung cấp thông tin và tư vấn độc lập, có chất lượng, kịp thời cho các nhà đầu tư cũng là những mục tiêu chiến lược quan trọng của VIS.

 

Ông Đặng Doãn Kiên, Tổng Giám đốc VIS cho biết: “Việc toàn hệ thống đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của chúng tôi. Chúng tôi thể hiện cam kết trở thành một trong những công ty chứng khoán chuyên nghiệp hàng đầu không chỉ bằng việc đưa ra các khẩu hiệu mà đã ngày càng hiện thực hóa bằng việc rà soát, xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý, chu trình nghiệp vụ và hệ thống cung cấp các dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi. Với những lợi ích mà hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2000 đem lại cho toàn bộ các nghiệp vụ của VIS, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng cũng như sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của công ty trong thời gian tới”.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt Nam cam kết không ngừng cải thiện hệ thống quản lý chất lượng trên toàn hệ thống công ty nhằm đảm bảo 100% phù hợp với các tiêu chuẩn của ISO 9001:2000.

VIS
Số lượt đọc: 8810  -  Cập nhật lần cuối: 16/04/24 09:33:52