01:59 - Thứ tư, 12/03/2008
VIS khai trương Chi nhánh Tràng Thi
Hà Nội, ngày 12/3/2008 --- Công ty Cổ phần Quốc tế Chứng khoán Việt Nam (VIS) khai trương Chi nhánh Tràng Thi và sàn giao dịch mới tại 63 Tràng Thi, Hà Nội. Đây là Chi nhánh đầu tiên của VIS tại Hà Nội.

Nằm tại một trong những con đường trung tâm tại Hà Nội, Chi nhánh Tràng Thi có diện tích gần 250 m2 với một không gian rộng rãi. Đồng thời, chi nhánh Tràng Thi có trang bị Phòng dành cho nhà đầu tư VIP với thiết kế sang trọng, ấm cúng, tạo sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho khách hàng.

 

Chi nhánh Tràng Thi cung cấp các nghiệp vụ tư vấn đầu tư và môi giới chứng khoán.

 

Chi nhánh Tràng Thi có hệ thống công nghệ thông tin hiện đại với hai đường truyền cáp quang tốc độ cao kết nối từ Chi nhánh với Hội sở chính. Hệ thống máy chiếu gồm bốn (4) máy và bốn (4) màn hình hiển thị bảng điện tử tại Sở giao dịch Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

 

Trong vòng 3 tháng kể từ ngày khai trương, Chi nhánh Tràng Thi sẽ áp dụng mức phí giao dịch ưu đãi 0,1% và quà tặng có giá trị dành cho 100 khách hàng đầu tiên.

 

Chi nhánh Tràng Thi là Chi nhánh thứ 2 sau Chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai (Thành phố Hồ Chí Minh) và là sàn giao dịch thứ 4 của VIS bên cạnh sàn giao dịch Hội sở tại 59 Quang Trung, Hà Nội, sàn giao dịch tại Chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 và sàn giao dịch 63A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

VIS
Số lượt đọc: 8300  -  Cập nhật lần cuối: 29/03/24 04:09:32