11:37 - Thứ năm, 12/03/2020
Nhân viên Dịch vụ khách hàng
.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Ví trí tuyển dụng       :  Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Loại hình công việc    : Toàn thời gian cố định

Mô tả công việc:

-          Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử.

-          Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;

-          Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định,

-          Đóng, mở tài khoản cho khách hàng

-          Lưu ký CK, Cầm cố, chuyển khoản chứng khoán, đóng tài khoản

-          Quản lý sổ cổ đông và các dịch vụ đi kèm như: thanh toán tiền cổ tức, chuyển nhượng CP, in sổ…

-          Quản lý trái phiếu và các dịch vụ đi kèm

-          Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

-          Làm việc tại Hà Nội

Quyền lợi:

-          Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định ;

-          Hưởng các chế độ đãi ngộ của Công ty khi tiếp nhận chính thức: Ăn trưa, gửi xe, nghỉ phép năm, thưởng thành tích xuất sắc, thưởng sáng kiến, sinh nhật và các ngày lễ Tết, 8/3 ; 20/10; 30/4 ; 2/9 ; sinh nhật Công ty…Nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.

Yêu cầu:

-          Nhanh nhẹn, chăm chỉ, không yêu cầu kinh nghiệm (có thể đào tạo)

-          Ngoại hình ưa nhìn.

-          Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế

-          Hiểu biết về chứng khoán và nghiệp vụ chứng khoán là lợi thế.

-          Ưu tiên đã có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

* Hồ sơ ứng tuyển gồm bản photo hoặc scan:

-          Đơn xin việc;

-          Sơ yếu lý lịch, quá trình làm việc, kinh nghiệm, thành tích, sở thích, định hướng;

-          Bằng tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ liên quan;

-          CMTND ;

-          Ảnh 4x6 mới nhất.

-          Khuyến khích gửi hồ sơ qua email về địa chỉ: thuynt@vise.com.vn phần subject ghi theo dạng Xin ứng tuyển Nhan vien dich vu khach hang–[Họ_và_tên]

-          Hoặc Chị Thủy - Phòng HC-NS,  Công ty CPCK Quốc tế Việt Nam, Tầng 3 số 59 Quang Trưng – Hai Bà Trưng – Hà Nội. ĐT: 024.71088848.

-          Hạn chót nộp hồ sơ: 31/3/2020

-          Hồ sơ không được hoàn lại và Công ty chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu.

VIS
Số lượt đọc: 380  -  Cập nhật lần cuối: 03/08/20 04:34:34